Hạt giống hoa uyển hồng

34.000 đ25.000 đ

Hạt giống hoa uyển hồng

Hoa uyển hồng có màu đỏ tươi khi nắng tốt, cây khỏe, màu đỏ cam khi nắng nhẹ. Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ để trang trí…Đây là loại hoa rất phổ biến ở châu Âu và miền Tây nước Mỹ.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Hướng dẫn trồng hạt giống hoa uyển hồng :
 
Bước 1: chuẩn bị Có 3 cách ươm hạt thường gặp:
Ươm hạt bằng viên nén kích thích nẩy mầm.
Ươm hạt bằng khay ươm.
Ươm hạt vào chậu hoặc vùng đất rộng
Do đó cần chuẩn bị những vật dụng : dụng cụ trộn đất, Viên nén kích thích nảy mầm,  khay ươm hạt, đất sạch hữu cơ hoặc đất thịt tơi xốp, giá thể sơ dừa, phân trùn quế.
 
Bước 2: gieo hạt
Có 3 cách ươm hạt hoa uyển hồng tùy theo điều kiện và vật tư của bạn mà chọn cho mình cách ươm hạt phù hợp nhất. Sau đây Hạt Giống Cây Trồng Happy Seeds hướng dẫn các bạn 3 cách ươm hạt phổ biến sau đây:
Do hạt để khô để bảo quản nên trước khi ươm hạt các bạn nhớ ngâm nước khoảng 2-4h để hạt ngậm đầy nước để dễ nảy mầm hơn.
Ươm hạt hoa uyển hồng bằng viên nén kích thích
Đầu tiên các bạn bỏ hạt vào nước ấm ( 1 nóng , 3 lạnh) ngâm khoảng 2-4h cho hạt ngậm nước. Tiếp theo bạn ngâm viên nén trong nước khoảng 3-5 phút cho nở ra không nên ngâm quá lâu vì sẽ làm mất dinh dưỡng trong viên nén. Sau khi ngâm đủ thời gian các bạn lấy ra mở đầu viên nén ra và bỏ hạt vào lỗ của viên nén, đặt nơi đủ ánh sáng tránh ánh nắng trực tiếp và mưa trực tiếp hằng ngày tưới nước cho viên nén.
Ươm hạt bằng khay ươm.
Cũng vậy các bạn ngâm hạt khoảng 2-4h trong nước ấm. Các bạn lấy đất sạch hữu cơ ra trộn với phân trùn quế ( phân trùn quế tỉ lệ 2/8 ) sau đó các bạn đổ đất vào các lỗ của khay ươm. Tiếp theo các bạn chọt 1 lỗ nhỏ theo lỗ khay ươm và bỏ hạt vào lấp lại. Hằng ngày tưới nước đều đặn bằng bình xịt phun sương. Tránh tưới nước quá lớn làm trôi mất hạt.
Ươm hạt bằng cách ươm thẳng vào chậu hoặc đất.
Tiến hành ngâm hạt khoảng 2-4h trong nước ấm, các bạn xử lý đất, làm tơi xốp đất. Gieo hạt vào và phủ lên hạt một lớp đất khoảng 2cm. Hàng ngày tưới nước bằng bình xịt phun sương để tránh trôi hạt.
Bước 3: Tiến hành trồng hoa uyển hồng: 
Sau thời gian cây đủ lớn cao 5-10 cm thì bạn nên mang ra trồng, bạn trồng cả cây và viên nén vào đất giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt. Đất hữu cơ sạch hoặc đất thịt trộn tro trấu và phân bò. Sau khi trồng bạn nhớ tưới nước đều đặn hàng ngày cho cây phát triển. Thời gian sau đất hết dinh dưỡng bón thêm phân bò hoặc phân trùn quế cho cây, hoặc châm thêm đất hữu cơ sạch cho cây.
Hãy trồng bằng cả niềm đam mê chắc chắn bạn sẽ đạt hiệu quả nhanh.